TÔI LÀ AI TRONG TƯƠNG LAI?

Tôi đang tự hỏi bản thân tôi sẽ là ai trong tương lai. Một số cột mốc mà tôi muốn hướng đến:
Trước tuổi 30: 
 - Tôi tự do về tài chính, có nhà, có xe ô tô, có con 2 tuổi
- Có một công việc tay phải, một công việc tay trái như niềm đam mê
- Có 2 ngoại ngữ
- Xuất bản 1 vài quyển sách
- Chia sẻ kiến thức tới một đối tượng nhất định 

Sau tuổi 30 và trước tuổi 34
- Tôi có thêm một đứa con
- Tôi bắt đầu đi du lịch cùng gia đình khắp mọi nơi trên thế giới để tìm hiểu, mở rộng kiến thức,có thể là những kiến thức giúp ích cho việc xây dựng việc kinh doanh khác
-Xây dựng việc kinh doanh lớn mạnh về các mảng khác nhau
- Chia sẻ kiến thức tới nhiều người trên khắp thế giới 

Tuổi 35 - tuổi 37
- Tôi muốn có 1 căn nhà đầy nắng và gió của gia đình bằng chính công sức của tôi, có con đường rộng thênh thang trước cửa nhà
- Và những dự định khác mà tôi chưa nghĩ tới ,....

Có lẽ chỉ đơn giản là suy nghĩ giản dị về tương lai như vậy đã, còn điều phi thường hơn tôi không dám note lại vì tôi sợ không như bản thân mình nghĩ và tôi phải đánh đổi quá nhiều. 
Tôi sẽ viết tiếp cho bản thân khi đến tuổi 30 (2022), chỉ còn gần 4 năm nữa thôi! Bằng thời gian từ khi bước ra khỏi cánh của đại học, 4 năm đến nay, tôi chưa để lại một đồng tiền nào! sẽ rất khó khăn nhưng cố lên tôi ơi! 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIME TO CHANGE!